Câu Hỏi Thường Gặp

Title
1. Câu Hỏi Chung :
Title
2. Về Bảo Hành :
Title
3. Về Sản Phẩm :
Title
4. Về Vận Chuyển :
Title
5. Cần Hỗ Trợ :

1. Câu Hỏi Chung :

Sản phẩm xuất xứ nước nào ?

EASYR được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

Các sản phẩm có ngoại hình tương tự hiện nay trên thị trường là hàng nhái của Trung Quốc. 

Quý khách có thể thấy kiểu dáng giống nhau nhưng so sánh sản phẩm trên tay sẽ thấy khác biệt rõ rệt về chất liệu sản phẩm, công suất, lực hút và chính sách bảo hành.

Sản phẩm có giống quảng cáo không ?

EASYR cam kết sản phẩm như hình, có bao bì và sản phẩm khắc logo chính hãng EASYR để tránh hàng trôi nổi.

Bảo hành chính hãng EASYR 1 đổi 1 trong 12 tháng lỗi nhà sản xuất.

Có thể thay đổi Quà tặng kèm không ?

Quà tặng kèm của EASYR thay đổi theo từng chương trình khuyến mãi.

Số lượng quà tặng kèm có giới hạn và sẽ kết thúc khi hết số lượng quà tặng.

Không lấy quà tặng kèm có được giảm giá không ?

Giá sản phẩm là giá đã niêm yết và đã được giảm giá trên Giá gốc kèm Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Quý khách có thể chọn lấy hoặc không lấy quà tặng.

2. Về Bảo Hành :

Bảo hành như thế nào ?

Tất cả các sản phẩm của EASYR sẽ được sửa chữa miễn phí và tính phí hoặc 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu sản phẩm được chứng minh bị lỗi do nhà sản xuất.

 

Khi máy của Quý khách gặp vấn đề vui lòng liên hệ Zalo CSKH để được hỗ trợ bảo hành.

 

Quý khách vui lòng mô tả vấn đề máy đang gặp phải kèm theo hình ảnh và video để nhân viên CSKH kiểm tra vấn đề.

 

1/ Nếu là lỗi cơ bản có thể khắc phục tại nhà

-> Nhân viên CSKH sẽ hướng dẫn Quý khách cách khắc phục.

 

2/ Nếu là lỗi chuyên sâu về máy

-> Nhân viên CSKH sẽ hướng dẫn Quý khách gửi máy về EASYR để bảo hành.

 

Thời gian bảo hành sẽ từ 7-15 ngày làm việc, kết quả bảo hành sẽ được nhân viên CSKH thông báo đến Quý khách qua tin nhắn/email/zalo.

 

Phí bảo hành: Vui lòng tham khảo mục chính sách bảo hành bên dưới

Chính sách bảo hành như thế nào ?

1/ Chính sách bảo hành KHÔNG TÍNH PHÍ:

EASYR sẽ sửa chữa miễn phí hoặc đổi sản phẩm mới trong trường hợp sản phẩm được chứng minh bị lỗi do nhà sản xuất. Các lỗi do sản phẩm bao gồm:

  • Máy vừa giao đến bị bể hoặc bị biến dạng
  • Máy vừa giao đến bị lỗi lắp ráp
  • Máy vừa giao đến không hoạt động

 

2/ Chính sách bảo hành TÍNH PHÍ:

EASYR sẽ sửa chữa tính phí các lỗi do sản phẩm bao gồm:

  • Quý khách đánh mất phiếu bảo hành hoặc rách tem bảo hành.
  • Sản phẩm đã được thay đổi, tự sửa chữa và bảo hành không phải do EASYR.
  • Lỗi hoặc hư hỏng phát sinh gây ra bởi sơ suất của quý khách như: móp méo, tháo vặn, nứt vỡ, biến dạng, cháy nổ, có mùi khét...
  • Thay pin, hư pin do sạc không đúng cách.
  • Quà tặng và phụ kiện đi kèm máy.
  • Quý khách sử dụng sai cách dẫn đến hư máy.

3/ Chi phí vận chuyển bảo hành:

Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều khi gửi đến EASYR.

 

4/ Từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm không có tem, logo EASYR
  • Sản phẩm không phải của EASYR

3. Về Sản Phẩm :

Tại sao lực hút giảm hoặc máy phát ra âm thanh lớn hơn bình thường?

Nguyên nhân chính khiến lực hút giảm hoặc máy phát ra âm thanh lớn hơn bình thường là vì lõi lọc Hepa đang đầy bụi hoặc đang bị ẩm.

Quý khách vui lòng kiểm tra và vệ sinh lõi lọc HEPA.

Nếu sạc bị hư, có thể sử dụng loại sạc khác thay thế không?

Sản phẩm của EASYR được sản xuất theo công nghệ riêng nên việc sử dụng sạc khác để thay thế sạc máy bị hư có thể gây chai pin hoặc gây nổ pin vì bị quá tải dòng điện nạp vào máy. Trường hợp này EASYR sẽ từ chối bảo hành do quý khách sử dụng máy không đúng cách.

Khi sạc bị hư, quý khách nên liên hệ EASYR để được hỗ trợ hoặc EASYR có bán lẻ phụ kiện sạc.

Có thể vừa sạc vừa sử dụng máy không?

Tuyệt đối không nên. Sản phẩm của EASYR sử dụng pin Lithium, nguyên lý hoạt động cần sạc đầy rồi mới sử dụng nên quý khách tuyệt đối không vừa sạc vừa hút để tránh làm máy bị nóng dẫn đến chai pin hoặc bị nổ pin.

Tại sao máy bị chai pin ?

1/ Nguyên nhân:

Không giống như các bộ phận khác của máy hút bụi, theo thời gian, pin sẽ xuống cấp. Có một số lý do tại sao điều này xảy ra:

  • Phản ứng hóa học: Khi quý khách sử dụng máy, pin Lithium bên trong máy sẽ trải qua các phản ứng hóa học khiến pin xuống cấp. Những phản ứng này là không thể tránh khỏi và xảy ra ngay cả khi quý khách không sử dụng máy.
  • Nhiệt độ: Nhiệt độ quá cao cũng có thể làm tăng tốc độ xuống cấp của pin Lithium. Nếu hút quá lâu hoặc không vệ sinh lõi khiến máy bị nóng có thể làm hư pin và rút ngắn tuổi thọ của pin.
  • Số chu kỳ sạc: Mỗi lần sạc, pin sẽ trải qua một chu kỳ sạc. Pin của quý khách trải qua càng nhiều chu kỳ sạc thì pin sẽ càng xuống cấp.

2/ Cách khắc phục:

Có một số điều quý khách có thể làm để làm chậm quá trình xuống cấp của pin:

  • Tránh nhiệt độ quá cao: Nên vệ sinh lõi thường xuyên và sử dụng máy 5-10 phút nên để máy nghỉ ngơi.
  • Đừng để pin cạn quá mức: Cố gắng sạc pin ở mức từ 20% và đảm bảo sạc đầy 100% rồi mới sử dụng
  • Thay pin: Nếu pin của quý khách bị xuống cấp nghiêm trọng, quý khách nên liên hệ EASYR để thay pin (giá pin tuỳ vào loại máy) hoặc có thể đem máy đến cơ sở sửa chữa điện tử để thay pin.

Có thể vừa sạc vừa sử dụng máy không?

Tuyệt đối không nên. Sản phẩm của EASYR sử dụng pin Lithium, nguyên lý hoạt động cần sạc đầy rồi mới sử dụng nên quý khách tuyệt đối không vừa sạc vừa hút để tránh làm máy bị nóng dẫn đến chai pin hoặc bị nổ pin.

Tại sao khi sử dụng 1 thời gian thân máy lại nóng ?

1/ Đối với máy hút bụi không dây cầm tay

Máy sẽ nóng khi đang bị nghẹt rác ở khoang chứa rác hoặc lõi lọc Hepa đang bị bám bụi hoặc đang bị ẩm ( khi lõi bị ẩm máy sẽ không hút lên được ).

Quý khách vui lòng kiểm tra khoang chứa rác đổ rác và vệ sinh lõi lọc HEPA sau đó thử lại.

 

2/ Đối với máy hút bụi có dây cầm tay

Máy hút bụi có dây cầm tay sẽ cắm điện trực tiếp khi sử dụng nên lực hút của máy ổn định và công suất sẽ lớn dòng không dây.

Nếu tay quý khách cầm sát thân máy, bàn tay sẽ bị nóng do da tay bị tích tụ nhiệt độ toả ra từ thân máy. Quý khách nên cầm cách thân máy tầm 3-5cm hướng về phía dưới để tay tránh bị tích tụ nhiệt độ.

Khi sử dụng máy từ 5 - 10 phút, do động cơ máy xoay liên tục bên trong thân máy nên vỏ máy sẽ có nhiệt độ ấm ấm. Cách giải quyết:

Quý khách nên tắt máy khi đổi vị trí hút để nhiệt độ bên trong thân máy giảm xuống rồi tiếp tục sử dụng. Điều này sẽ giúp tuổi thọ máy bền hơn.

Quý khách nên vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng để lõi lọc được thông thoáng hơn. Điều này sẽ giúp duy trì lực hút ổn định và sẽ giúp tuổi thọ máy bền hơn.

Lõi lọc nên vệ sinh thế nào ?

Quý khách có thể vệ sinh lõi lọc HEPA bằng 2 cách sau:

1/ Vệ sinh bằng chổi

Sử dụng quà tặng chổi đi kèm để quét kĩ từng rãnh lõi lọc.

 

2/ Vệ sinh bằng nước và xà phòng

Sử dụng nước và xà phòng và chà kĩ từng rãnh lõi lọc để lõi được sạch bụi và khử mùi hôi, sau đó phơi khô thật khô lõi lọc trước khi lắp vào máy để tiếp tục sử dụng.

Lưu ý:

  • Nếu vừa vệ sinh lõi mà không cảm nhận được lực hút, quý khách nên kiểm tra lõi xem có ẩm hay không vì lõi ẩm sẽ không thể hút được;
  • Lõi lọc nên thay 6 tháng 1 lần. EASYR có bán lẻ lõi lọc.
  • Tuyệt đối không hút khi không có lõi để tránh bụi vào thẳng mạch làm hỏng mạch máy.

Quay video khui hàng, kiểm tra như thế nào ?

Quý khách nên quay video khui hàng để đảm bảo quyền lợi của mình:

Video khui hàng nên quay rõ tình trạng 6 mặt của hộp COD, Bill đơn hàng, tình trạng máy, phụ kiện và quà tặng khi nhận hàng được.

Xử lý hàng bị gửi nhầm, gửi thiếu, bị xước hoặc không hoạt động thì phải làm thế nào ?

Khi nhận hàng, quý khách nên quay video khui hàng để đảm bảo quyền lợi của mình. Sau đó nếu có vấn đề, Quý  vui lòng gửi qua Zalo CSKH EASYR để được hỗ trợ ngay:

1/ Nếu EASYR gửi Thiếu hàng:

Bên phía EASYR sẽ kiểm tra, gửi bù hàng bị thiếu và thanh toán 100% phí vận chuyển.

 

2/ Nếu EASYR gửi Nhầm hàng:

Bên phía EASYR sẽ kiểm tra, thu hồi hàng gửi nhầm và thanh toán 100% phí vận chuyển.

Sau đó EASYR sẽ ngay lập tức lên đơn gửi lại đúng sản phẩm Quý khách đặt mua và thanh toán 100% phí vận chuyển.

 

3/ Nếu máy bị xước, bể hoặc không hoạt động do quá trình vận chuyển:

Bên phía EASYR sẽ kiểm tra, hướng dẫn quý khách gói lại toàn bộ sản phẩm sau đó điều phối đơn vị vận chuyển đến tận nhà Quý khách lấy sản phẩm về kiểm tra. EASYR sẽ thanh toán 100% tất cả phí vận chuyển.

Sau khi nhận được máy và kiểm tra, EASYR sẽ đổi ngay 1 đổi 1 bộ sản phẩm mới.

 

Lưu ý: EASYR chỉ giải quyết khi có video chứng minh.

Thử hàng như thế nào ?

1/ Đối với máy hút bụi không dây cầm tay:

Máy khi giao tới quý khách thường chỉ có 5-10% pin nhằm an toàn cháy nổ khi vận chuyển nên thử hàng ngay sẽ thấy yếu.

Quý khách nên sạc lại máy trước khi thử máy.

  • Quý khách có thể thử lực hút bằng cách để lòng bàn tay vào lỗ hút. Nếu hài lòng với lực hút có thể bắt đầu sử dụng máy.
  • EASYR chỉ hỗ trợ trả hàng hoàn tiền với điều kiện máy chưa qua sử dụng/không bị trầy xước.
  • Trường hợp máy đã qua sử dụng và quý khách muốn trả hàng. Vui lòng liên hệ Zalo CSKH để được nhân viên EASYR hỗ trợ.

2/ Đối với máy hút bụi có dây cầm tay:

Máy không có pin, không cần sạc pin trước khi sử dụng.

Quý khách cắm điện rồi bật máy để thử máy.

  • Quý khách có thể thử lực hút bằng cách để lòng bàn tay vào lỗ hút. Nếu hài lòng với lực hút có thể bắt đầu sử dụng máy.
  • EASYR chỉ hỗ trợ trả hàng hoàn tiền với điều kiện máy chưa qua sử dụng/không bị trầy xước.
  • Trường hợp máy đã qua sử dụng và quý khách muốn trả hàng. Vui lòng liên hệ Zalo CSKH để được nhân viên EASYR hỗ trợ.

4. Về Vận Chuyển :

Thời gian giao hàng?

1/ Nội thành:

Khu vực TPHCM

Hoả tốc: Áp dụng trong khung giờ từ 9:00 - 17:00 ( Thứ 2 - Chủ Nhật )

Giao thường: Từ 1 - 2 ngày làm việc

Phí vận chuyển: Miễn phí

 

2/ Ngoại thành:

Khu vực miền Đông:

Hoả tốc: Không áp dụng

Giao thường: Từ 2-3 ngày làm việc

Phí vận chuyển: Miễn phí

 

Khu vực miền Tây:

Hoả tốc: Không áp dụng

Giao thường: Từ 2-4 ngày làm việc

Phí vận chuyển: Miễn phí

 

Khu vực miền Trung:

Hoả tốc: Không áp dụng

Giao thường: Từ 2-4 ngày làm việc

Phí vận chuyển: Miễn phí

 

Khu vực miền Bắc:

Hoả tốc: Không áp dụng

Giao thường: Từ 3-5 ngày làm việc

Phí vận chuyển: Miễn phí

Có thể giao hàng trong ngày không ?

EASYR có hỗ trợ giao hàng Grab Express trong ngày

Khu vực áp dụng: Nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh (dưới 5km, trên 5km phụ thu thêm), không áp dụng Ngoại thành

Thời gian áp dụng: Từ 9:00-17:00 ( T2-CN )

Phí áp dụng: Miễn phí dưới 5km, trên 5km phụ thu thêm theo giá Grab

Có thể tự theo dõi/tra cứu hành trình đơn hàng được không ?

Quý khách có thể theo dõi/tra cứu hành trình đơn hàng bằng cách thực hiện những bước sau :

Bước 1: EASYR sẽ thông báo mã vận đơn qua tin nhắn điện thoại quý khách. Vui lòng lưu lại để theo dõi/tra cứu hành trình đơn hàng.

 

Bước 2 : Truy cập vào website của đơn vị vận chuyển dưới đây để tra cứu vận đơn

GHTK: https://giaohangtietkiem.vn/

SPX: https://spx.vn/m/

 

Bước 3: Nhập mã vận đơn và bấm tra cứu

 

Lưu ý: Việc tra cứu chỉ áp dụng cho phương thức vận chuyển giao thường

Có thể hẹn thời gian giao hàng không ?

EASYR chỉ hỗ trợ hẹn thời gian giao hàng đối với đơn hàng giao Grab Express tại khu vực TPHCM. Để hẹn thời gian giao hàng vui lòng liên hệ hotline CSKH EASYR để được nhân viên hỗ trợ.

 

Thời gian hỗ trợ từ 9:00 - 17:00 ( Thứ 2 - Chủ Nhật ). Sau 17:00 đơn hàng sẽ được giao lại vào ngày hôm sau.

 

EASYR không hỗ trợ hẹn thời gian giao hàng đối với đơn hàng giao thường do đơn hàng đang trên tuyến . Shipper sẽ liên hệ với Quý khách trong 3 lần nên quý khách có thể chủ động hẹn lại thời gian giao hàng với shipper.

Có thể thay đổi phương thức thanh toán, sản phẩm, quà tặng, thông tin, địa chỉ nhận hàng khi đơn hàng đang không ?

Rất tiếc đối với đơn hàng đang trong quá trình vận chuyển, EASYR chưa thể hỗ trợ quý khách thay đổi phương thức thanh toán, sản phẩm, quà tặng, thông tin, địa chỉ nhận hàng.

Sau khi nhận hàng, quý khách có thể nhắn tin EASYR để hỗ trợ.

Có thể kiểm tra hàng trước khi nhận hàng không ?

Quý khách chỉ được xem hàng trước khi nhận hàng để đảm bảo đúng sản phẩm. Quý khách không được thử hàng trước khi thanh toán đơn hàng.

 

Quý khách nên quay video khui hàng để bảo vệ quyền lợi của mình vì máy có thể không hoạt động hoặc xước do trong quá trình vận chuyển máy sẽ bị va đập mạnh ngoài ý muốn. Khi đó quý khách nên liên hệ với EASYR để được hỗ trợ sớm nhất có thể.

5. Cần Hỗ Trợ :

Liên hệ 

Hãy liên hệ với EASYR theo địa chỉ email [support@easyr.vn] hoặc Zalo nếu có câu hỏi liên quan đến việc hoàn tiền và trả lại hàng.

Lắng nghe và thay đổi

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi, mỗi đánh giá của Khách hàng EASYR luôn thận trọng lắng nghe và thay đổi.

Title

Bạn muốn nhận được nhiều ưu đãi

Theo dõi EASYR để được giảm 10% trong đơn hàng đầu tiên

Thanks for Subscribing. Coupon code: XXX-555

Tham Gia EASYR CLUB

Nhận thêm nhiều thông tin ưu đãi từ EASYR

Thanks for Subscribing. Coupon code: XXX-555

Trò chuyện cùng EASYR

Trò chuyện 
cùng EASYR

Ấn vào đây để chat với nhân viên hỗ trợ  

Hỗ trợ bảo hành 
đổi trả

Đổi ngay máy mới nếu có lỗi về sản xuất

Gọi ngay 0867.84.82.89

Thứ Hai - Thứ Bảy 9:00 sáng - 5:00 chiều.

Chủ Nhật 9:00 sáng - 12:00 trưa

Thứ Hai - Thứ Bảy 

9:00 sáng - 5:00 chiều.

Chủ Nhật 

9:00 sáng - 12:00 trưa

Title

Bạn muốn nhận được nhiều ưu đãi

Theo dõi EASYR để được giảm 10% trong đơn hàng đầu tiên

Thanks for Subscribing. Coupon code: XXX-555

Tham Gia EASYR CLUB

Nhận thêm nhiều thông tin ưu đãi từ EASYR

Thanks for Subscribing. Coupon code: XXX-555